top of page
  • Writer's pictureMarketing AppROI

50 sai lầm cần tránh khi thực hiện Gamification

Updated: Aug 24, 2023



Mục tiêu kinh doanh

Sản xuất trò chơi có sự phức tạp và tốn kém thời gian, tiền bạc hơn các phương tiện truyền thông khác. Do đó, sử dụng các trò chơi cho các mục tiêu ngắn hạn là một sự lãng phí tiền bạc. Các trò chơi có thể hoạt động trong thời gian dài hơn và các tựa game thành công có thể được mở rộng với nhiều nội dung hơn.


Sai lầm: Đi theo các mục tiêu kinh doanh mâu thuẫn nhau

Một trò chơi quảng cáo có thể có nhiều mục tiêu kinh doanh, nhưng nếu các mục tiêu trái ngược nhau, thì trò chơi sẽ kém hiệu quả hơn trong việc hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào trong số đó. Nếu bạn muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu, bạn muốn càng nhiều người chơi càng tốt. Nếu bạn muốn thu thập thông tin, một số người tiêu dùng sẽ không tham gia; những mục tiêu này xung đột và không nên là mục đích của cùng một trò chơi.


Sai lầm: Sử dụng trò chơi quảng cáo (gamification) bạn không có đủ kênh để tiếp cận đối tượng cần thiết

Nếu bạn tải trò chơi của mình lên một cửa hàng và mong đợi hàng nghìn người chơi nó, thì bạn đang chuẩn bị cho dự án của mình thất bại. Không có ngân sách marketing khổng lồ, nhưng bạn cần có đủ số lượng kênh để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, để nói với họ về trò chơi của bạn và nơi tìm thấy trò chơi đó.


Game Design của Gamification

Sai lầm: Phớt lờ niềm vui

Sử dụng trò chơi của bạn để làm hài lòng khách hàng; không chỉ để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của bạn. Bằng cách làm cho trò chơi trở nên thú vị (và cung cấp giá trị thực cho người chơi), bạn có thể tạo mối liên hệ tích cực với thương hiệu của mình. Nếu trò chơi không thú vị, sẽ không có ai chơi nó.


Phớt lờ niềm vui

Sai lầm: Sử dụng ý tưởng trò chơi của riêng bạn

Không chắc ý tưởng của bạn là độc đáo, hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và giá trị thương hiệu, đồng thời hoạt động như một sản phẩm giải trí gắn kết.


Sai lầm: Sử dụng một công ty truyền thông đơn giản để xây dựng trò chơi

Mặc dù trò chơi chia sẻ một số khía cạnh với các phương tiện khác như video, nhưng các nhà truyền thông truyền thống không giỏi tạo trò chơi. Có một số lý do dẫn đến thất bại là vì họmắc nhiều lỗi trong danh sách này.


Sai lầm: Không sử dụng insights về khách hàng của bạn để thông báo thiết kế trò chơi

Khi thiết kế trò chơi cho khán giả của bạn, tài sản quan trọng nhất là kiến thức của bạn về họ. Chuẩn bị càng nhiều kiến thức này càng tốt cho nhóm thiết kế trò chơi. Nền tảng tương tự đi vào các hoạt động marketing khác của bạn cũng phải định hình trò chơi; nếu không, thương hiệu sẽ bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng.


Không sử dụng insight khách hàng

Sai lầm: Không xem xét và tạo mẫu

Cách chắc chắn nhất để đến với một trò chơi thú vị là tuân theo quy trình lặp đi lặp lại và kiểm tra trò chơi thường xuyên với những người chơi thực tế. Thành lập một nhóm thử nghiệm và yêu cầu họ thử nghiệm trò chơi trước khi bạn phát hành ra công chúng.


Sai lầm: Nhân bản một cách mù quáng các tựa game nổi tiếng

Nhân bản các tiêu đề phổ biến hiện có có một số lợi thế, nhưng có một nhược điểm:

  • Trò chơi quảng cáo thường sẽ kém hơn so với trò chơi gốc (đặc biệt là khi nó được thực hiện với ngân sách thấp hơn).

  • Trò chơi có thể không phù hợp với thương hiệu hoặc mục tiêu kinh doanh của bạn.

  • Các trò chơi phổ biến được nhân bản rất nhiều và trò chơi của bạn sẽ được coi là sản phẩm “sao chép”.

  • Những game thủ sành sỏi có thể không hài lòng với những nỗ lực của bạn nhằm tận dụng thành công từ sự sáng tạo của người khác.


Sai lầm: Không sử dụng KPI để đo lường mức độ thành công của chiến dịch

Ngoài KPI kinh doanh, bạn cần xem KPI trò chơi để theo dõi tình trạng của trò chơi. Bạn sẽ không đạt được mục tiêu kinh doanh của mình nếu trò chơi của bạn không hoạt động tốt như một trò chơi. Theo dõi những điều này sẽ giúp bạn thích nghi và cải thiện, điều này cuối cùng cũng sẽ ảnh hưởng đến KPI kinh doanh của bạn.


Sai lầm: Tính phí cho nội dung

Đôi khi, các doanh nghiệp cố gắng bù đắp chi phí phát triển trò chơi quảng cáo bằng cách tính phí cho trò chơi đó hoặc nội dung bổ sung. Kiếm tiền từ trò chơi là một công việc kinh doanh khác với mục tiêu chính của bạn. Cố gắng tính thêm chi phí song song với hoạt động quảng cáo doanh nghiệp sẽ làm giảm hiệu quả khi thực hiện Gamification.


Sai lầm: Cố gắng kiếm tiền từ Gamification thông qua quảng cáo

Điều này tương tự với việc tạo một quảng cáo trên TV và tính phí các công ty khác để biển quảng cáo của họ hiển thị trong quảng cáo. Hành động này không mang lại nhiều ý nghĩa. Bên cạnh đó, các quảng cáo phụ sẽ làm phiền người chơi và giảm thời lượng phiên trung bình cũng như khả năng duy trì trò chơi của bạn.


Kiếm tiền từ gamification

Sai lầm: Bắt người chơi đăng ký trước khi cho phép họ chơi

Có hơn một nửa số người chơi tham gia trò chơi đã thoát khỏi trò chơi thay vì chuyển qua biểu mẫu đăng ký. Bạn có nguy cơ mất rất nhiều người chơi bằng cách bắt họ đăng ký trước (và thường thì những người đăng ký cung cấp dữ liệu sai).


Sai lầm: Yêu cầu nhiều thông tin hơn những gì bạn thực sự cần

Hỏi thông tin tối thiểu bạn cần để cung cấp cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Bạn yêu cầu càng ít dữ liệu, người dùng càng ít gặp trở ngại khi chơi trò chơi, trò chơi của bạn càng kém hấp dẫn và bạn càng phải vượt qua ít vòng để đạt được GDPR.


Sai lầm: Cố gắng khiến người chơi chia sẻ những thứ không khiến họ trông bắt mắt

Nếu bạn muốn người chơi chia sẻ nội dung trò chơi, hãy đảm bảo rằng đó là nội dung thú vị nhất trong newsfeed của họ. Giữ thương hiệu có liên quan là chìa khóa then chốt. Nội dung phải độc đáo và thú vị, đồng thời cho phép người chơi khoe thành tích đã đạt được.


Sai lầm: Không sử dụng phần thưởng ảo

Phần thưởng vật chất rất tuyệt vời để giúp bạn vượt lên trên tất cả những thứ khác mà mọi người quan tâm. Nhưng bạn đang bỏ lỡ cơ hội nếu một số phần thưởng không phải là ảo.


Phần thưởng ảo chỉ hoạt động nếu trò chơi của bạn đủ thú vị.


Sử dụng phần thưởng ảo

Sai lầm: Không thể tắt âm thanh và âm nhạc

Có ba lý do tại sao người chơi có thể muốn tắt âm thanh hoặc âm nhạc:

  • Âm thanh làm phiền đến họ.

  • Họ đang chơi trong một môi trường mà họ không thể phát âm thanh (chẳng hạn như nơi làm việc).

  • Họ muốn nghe nhạc khác trên thiết bị mà họ đang chơi.


Nếu họ không thể tắt âm thanh hoặc nhạc trong game, họ có thể ngừng chơi hoàn toàn.


Sai lầm: Chọn thể loại trò chơi, chủ đề hoặc cơ chế xung đột với giá trị thương hiệu

Nếu bạn muốn một game không bạo lực, đừng tạo game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nếu bạn không muốn sản phẩm của mình bị sao chép, đừng tạo bản sao Fruit Ninja. Các thương hiệu đặc biệt dễ rơi vào cái bẫy này khi họ quyết định sao chép một tiêu đề phổ biến hiện có mà không xem xét các tác động.


Sai lầm đầu tiên dẫn đến sai lầm thứ hai: loại bỏ cơ chế quan trọng nhất khỏi trò chơi để sửa lỗi không phù hợp. Fruit Ninja mà không cắt nhỏ mọi thứ thì không vui chút nào.


Sai lầm: Chọn thể loại trò chơi, chủ đề hoặc cơ chế xung đột với mục tiêu kinh doanh

Ví dụ: nếu mục tiêu kinh doanh của bạn là truyền đạt các giá trị của thương hiệu, thì trò chơi máy đánh bạc trong sòng bạc sẽ không hiệu quả, mặc dù nó có thể rất hiệu quả cho các mục tiêu kinh doanh khác.


Sai lầm: Sử dụng văn bản bên trong trò chơi để giáo dục khách hàng

Mọi người không đọc các trò chơi bên trong (hoặc các ứng dụng khác). Mục đích ra đời của trò chơi là giải trí, người chơi sẽ không có nhiều thời gian để đọc hay giáo dục trong quá trình chơi. Hiển thị những gì bạn muốn nói với người chơi thông qua thiết kế và cơ chế trò chơi.


Sai lầm: Dựa quá nhiều vào phần thưởng vật chất

Nếu bạn muốn sử dụng phần thưởng với trò chơi, hãy hiểu vai trò của chúng. Trò chơi phải đủ thú vị để chơi mà không cần hối lộ người chơi để làm điều đó. Phần thưởng không thể bù đắp cho thiết kế trò chơi thiết hấp dẫn.


Sai lầm: Tạo trò chơi không phù hợp với đối tượng mục tiêu

Chọn loại trò chơi phổ biến với đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài nhân khẩu học, hãy thu hút nhóm đối tượng mục tiêu chung của riêng bạn. Các trò chơi thể thao rất phù hợp với trang phục thể thao; trò chơi đua xe ô tô.


không phù hợp với đối tượng mục tiêu

Sai lầm: Không hiểu những ưu và nhược điểm của trò chơi nhúng (embedded) so với trò chơi độc lập (standalone games)

Trò chơi được nhúng trong ứng dụng là một cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ giữ chân người dùng, mức độ tương tác và đánh giá tích cực trong App Store hoặc Play Store. Nhưng trò chơi được nhúng có nhiều hạn chế và đối với một số mục tiêu kinh doanh, trò chơi độc lập có thể hợp lý hơn.


Sai lầm: Không tạo sự đa dạng theo thời gian

Mọi người cảm thấy nhàm chán với bất cứ điều gì cuối cùng. Kết hợp nội dung và thậm chí cả phần thưởng bạn sử dụng là một cách dễ dàng để kéo dài thời gian tồn tại của trò chơi và xây dựng cơ sở người hâm mộ trung thành.


Sai lầm: Quá quan trọng hóa các tính năng bên ngoài

Nhiều ứng dụng dường như tích hợp tất cả các yếu tố bên ngoài: chia sẻ, ghi âm, bảng xếp hạng, thành tích. Mặc dù bạn không nên bỏ qua những yếu tố trên nhưng chúng nên hỗ trợ trò chơi, không làm lu mờ nó về độ phức tạp và giá trị sản xuất của chúng.


Sai lầm: Hiểu sai về sự đánh đổi nền tảng

Đã có những trò chơi quảng cáo rất thành công trên mọi nền tảng. Vấn đề là khi bạn cố gắng tạo một tiêu đề cấp bảng điều khiển trong trình duyệt hoặc cố gắng sử dụng ngân sách trò chơi flash để tạo một tiêu đề AAA, kết quả bạn nhận được sẽ kém hấp dẫn và bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền.


Hiểu sai về đánh đổi nền tảng

Sai lầm: Không xây dựng bảng xếp hạng phù hợp

Bảng xếp hạng là một tính năng tương đối đơn giản để triển khai và mang lại nhiều giá trị cho người chơi. Bạn nên xây dựng các bảng xếp hạng khác nhau đo lường những yếu tố khác nhau.


Sai lầm: Không truyền đạt luật chơi rõ ràng

Nếu người chơi hiểu sai cách thức hoạt động của trò chơi, họ sẽ nghĩ rằng trò chơi đang gặp lỗi (hoặc tệ hơn là bạn đang cố lừa họ). Bằng cách truyền đạt rõ ràng cách thức hoạt động của trò chơi, bạn có thể tránh được những quan niệm sai lầm này.


Sai lầm: Không chơi trò chơi

Bạn có thể không phải là đối tượng mục tiêu của trò chơi. Tuy nhiên, bạn không thể thực sự hiểu nó hoạt động như thế nào nếu nhìn vào cách người khác chơi. Nếu bạn không chơi trò chơi, bạn sẽ tập trung vào những thứ bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy, thay vì những cảm xúc và suy nghĩ mà bạn có khi điều hướng thế giới trò chơi.


Sai lầm: Tạo trò chơi quá phức tạp đối với công nghệ hoặc ngân sách của bạn

Niềm vui không tỷ lệ thuận với sự phức tạp. Giữ cho nó đơn giản và chi tiêu trong ngân sách để đảm bảo thiết kế trò chơi bóng bẩy, hình ảnh đẹp và âm nhạc hấp dẫn. Các trò chơi quảng cáo tiên tiến về mặt kỹ thuật có vị trí của chúng, nhưng chúng chỉ có cơ hội thành công nếu bạn chịu chi đủ tiền.


Sai lầm: Tạo một trò chơi nhỏ bên trong trò chơi

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng điều này sẽ làm cho một trò chơi thú vị hơn. Cách làm này chỉ khiến bạn làm tăng chi phí và gây khó chịu cho người chơi.


Sai lầm: Đánh giá sự thú vị của trò chơi trong quá trình sản xuất dựa trên đánh giá các tính năng

Cách chính xác để đánh giá xem một tính năng có thú vị hay không là xem phản ứng của người chơi từ đối tượng mục tiêu của bạn. (Điều này đúng cho đến khi bạn có đủ người chơi để phân tích bắt đầu và bạn có thể đưa ra quyết định tiếp theo dựa trên dữ liệu.)


Phương thức triển khai

Sai lầm: Không cách điệu các yếu tố thương hiệu để phù hợp với trò chơi

Nếu trò chơi của bạn là phong cách vẽ 2D cách điệu, thì logo và sản phẩm của bạn cần phải là hình vẽ 2D cách điệu. Nếu điều này hoàn toàn đi ngược lại các quy tắc thương hiệu của bạn, thì tốt hơn hết là bạn nên chọn một phong cách nghệ thuật không yêu cầu cách điệu logo hoặc sản phẩm. Cocacola là một ví dụ đã tận dụng Gamification để định hình thương hiệu.


Không cách điệu cách yếu tố thương hiệu

Sai lầm: Không đảm bảo trò chơi vận hành tốt về mặt kỹ thuật

Công nghệ là thương hiệu. Nếu trò chơi của bạn bị trục trặc, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu của bạn. Điều đó cũng áp dụng cho bất kỳ công nghệ nào bao quanh trò chơi, chẳng hạn như trang web hoặc ứng dụng được sử dụng để đổi phần thưởng.


Sai lầm: Không đầu tư nhiều vào các yếu tố nghệ thuật

Trò chơi mở rộng thương hiệu của bạn; nếu trò chơi đem lại sự thu hút cho người dùng, thương hiệu sẽ dễ dàng tiếp cận người chơi tiềm năng. Bên cạnh đó, người chơi có nhiều khả năng chia sẻ ảnh chụp màn hình hơn khi tác phẩm nghệ thuật trông tuyệt vời.


Sai lầm: Không chi tiêu đủ cho âm nhạc và âm thanh

Vì âm nhạc trong trò chơi sẽ phát lặp đi lặp lại, nên nó là một trong những thứ dễ khiến người chơi khó chịu nhất. Hiệu ứng âm thanh có thể thậm chí còn hấp dẫn hơn.


Sai lầm: Đừng lạm dụng logo của bạn

Sử dụng logo đúng cách sẽ giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng mà không cần logo xuất hiện quá nhiều ở mọi nơi. Sử dụng các yếu tố thiết kế khác từ bản sắc công ty của bạn và sử dụng logo của bạn một cách tiết kiệm. Điều này sẽ giúp giữ cho người chơi đắm chìm trong thế giới thương hiệu.


Marketing

Lỗi marketing: Không marketing trò chơi đầy đủ

Nếu trò chơi hay, bạn có thể dễ dàng trở thành nội dung marketing phổ biến nhất của mình. Để tối đa hóa số người tiếp xúc với trò chơi, bạn cần marketing:

  • Biến trò chơi thành hình ảnh chính trên trang chủ của bạn.

  • Thông báo trò chơi bằng một đoạn video ngắn giới thiệu cách chơi trên mạng xã hội.

  • Liên hệ với streamers.

  • Sử dụng các kênh phi kỹ thuật số: áp phích trong cửa hàng, bao bì, print-ads (quảng cáo in ấn trên báo chí).


Sai lầm: Cường điệu hóa trò chơi

Bạn sẽ giống như một kẻ ngốc nếu giả vờ rằng trò chơi của bạn hay hơn thực tế. Thực tế cho thấy bất kỳ hoạt động marketing nào cũng cần được đo lường một cách cẩn thận. Và đừng lo lắng, trò chơi của bạn không cần phải là trò chơi hay nhất. Một trò chơi thú vị và gắn liền với thương hiệu của bạn theo những cách chu đáo có thể vượt trội hơn các trò chơi giải trí khi được quảng bá tốt.


Sai lầm: Chọn tên kém hấp dẫn

Giống như tất cả các tên của trò chơi, tên của trò chơi quảng cáo của bạn phải là:

  • Hợp lý độc đáo

  • Dễ phát âm

  • Dễ đánh vần

  • Đáng nhớ

  • Liên quan

  • Gợi lên thương hiệu

  • Có thể tìm kiếm (ví dụ: không bao gồm các ký tự không phải chữ cái)


Hoạt động

Sai lầm: Không có cơ chế trao thưởng cho người chơi bằng các khoản tín dụng theo cách thủ công

Mọi thứ diễn ra không như ý muốn, và khi chúng xảy ra, bạn muốn ở vị trí có thể sửa sai. Nếu một người chơi bị mất tín dụng (có thể do lỗi), khôi phục tín dụng bị mất là một cách đơn giản để giữ họ tiếp tục chơi và tránh bị đánh giá khó chịu.


Sai lầm: Không sử dụng trò chơi của bạn như một kênh marketing bổ sung

Sau khi người chơi tương tác với trò chơi của bạn, bạn có thể sử dụng trò chơi đó để giao tiếp với người chơi và trò chơi có thể là phương tiện tuyệt vời để cung cấp tin tức và khuyến mãi. Thông báo đẩy (Push notification) hoặc hộp thoại trong trò chơi hoặc nguồn cấp tin tức là những chiến lược điển hình. Nhưng hãy cẩn thận — đảm bảo rằng nó có liên quan và được phép. Nếu bạn lạm dụng nó, người chơi sẽ chỉ cần gỡ cài đặt trò chơi.


Sai lầm: Không thực hiện A/B testing để tối ưu hóa trò chơi khi trò chơi được phát hành

Bạn có thể cải thiện hiệu suất của trò chơi bằng cách thực hiện các bài kiểm tra sau khi trò chơi phát trực tiếp. Bạn cũng nên thực hiện A/B Testing các thay đổi đối với trò chơi trong suốt chiến dịch để đảm bảo rằng bạn không gây hại cho hiệu suất của trò chơi hoặc đưa ra các lỗi ảnh hưởng đến chuyển đổi.


AB Testing tối ưu hoá trò chơi được phát hành

Sai lầm: Không thiết lập một hệ thống cho cộng đồng

Các trò chơi được hỗ trợ bởi các cộng đồng mạnh sẽ tồn tại lâu hơn; họ thu hút nhiều người chơi hơn vì các thành viên cộng đồng hiện tại sẽ là những người ủng hộ trò chơi. Giúp người chơi dễ dàng kết hợp với nhau và sau đó quản lý nó. Nếu không, cộng đồng có thể mất kiểm soát và làm tổn thương thương hiệu của bạn.


Sai lầm: Không cung cấp cơ chế phản hồi

Bạn sẽ đo lường mức độ thành công của chiến dịch bằng bất kỳ KPI có liên quan nào mà bạn đã xác định. Tuy nhiên, KPI chỉ hiển thị một phần bức tranh. Yêu cầu phản hồi thô từ trong trò chơi mang đến cho bạn cơ hội học hỏi nhiều hơn nữa.


Sai lầm: Không có kế hoạch hỗ trợ trò chơi

Mọi thứ có thể đi sai hướng. Khi nó xảy ra, bạn nên có một nhóm sẵn sàng nhảy vào và khắc phục mọi thứ càng sớm càng tốt. Bạn cũng cần trả lời các câu hỏi của khách hàng hoặc thực hiện các thay đổi dựa trên hành vi của họ.


Sai lầm: Không nghĩ đến gian lận

Một số người chơi sẽ gian lận và phá hỏng niềm vui của tất cả những người chơi khác. Gian lận làm giảm tiền cược và khiến bảng xếp hạng và thành tích trở nên vô nghĩa. Bạn cần một hệ thống để phát hiện các hình thức gian lận rõ ràng nhất và một cách để đối phó với hành vi gian lận và hành vi gian lận mà bạn nhận thấy.


Sai lầm: Không nghĩ đến lừa đảo

Đây là gian lận với mục đích nhận phần thưởng vật chất. Ngoài tất cả các vấn đề về gian lận đã nêu ở trên, điều này thực sự ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn và hiệu quả của chiến dịch trò chơi. Các hành động bạn thực hiện cần được cân nhắc cẩn thận để cân bằng tổn thất với hình ảnh thương hiệu của bạn.


Sai lầm: Không xem xét mặt trái của nội dung do người dùng tạo

Kiểm soát nội dung do người dùng tạo là điều cần thiết để chắc chắn những gì bạn cung cấp có nội dung thân thiện. Hãy suy nghĩ về ranh giới giữa nội dung được chấp nhận và không được chấp nhận, cũng như cách bạn sẽ phát hiện và xử lý nội dung không mong muốn.


Sai lầm: Không triển khai cơ chế phân tích và phản hồi phù hợp

Analytics chỉ ra các điểm rắc rối trong kênh chuyển đổi. Tại sao mọi người không đăng ký nhận bản tin trong trò chơi? Có phải họ không truy cập trang đó? Hay họ thoát khỏi cấp độ trước khi hoàn thành nó? Thông tin cũng sẽ hữu ích cho nhóm thiết kế trò chơi để điều chỉnh trò chơi cũng như cải thiện mức độ tương tác và giữ chân người chơi.


Sai lầm: Không truyền đạt các thay đổi trong trò chơi một cách rõ ràng

Người chơi yêu thích nội dung mới, nhưng họ coi thường việc thay đổi các tính năng hiện có (đặc biệt là khi có liên quan đến phần thưởng ngoài đời thực). Do đó, nên tránh những thay đổi về luật chơi. Tuy nhiên, khi bạn không thể làm những điều này, bạn cần làm rõ những gì đang xảy ra với người chơi, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều phản ứng dữ dội từ họ.


Sai lầm: Không có kế hoạch nâng cấp trò chơi

Trò chơi khó nâng cấp hơn các phương tiện khác và kết quả là nhiều trò chơi quảng cáo được tạo ra cách đây vài năm thậm chí không thể chơi được ngày nay. Bằng cách suy nghĩ về số phận của trò chơi khi chiến dịch kết thúc, bạn có thể ngăn số phận này ập đến với trò chơi của mình.


Phần kết luận

Advergames khi được thực hiện và sử dụng đúng cách có thể mang lại kết quả ngoạn mục cho doanh nghiệp của bạn. Tránh những sai lầm được liệt kê ở đây để tạo cho mình cơ hội thành công cao nhất khi tận dụng Advergaming.

Nguồn: Codespot


Về AppROI AppROI Marketing là Growth Marketing Agency, có thế mạnh về Digital Performance Marketing với năng lực triển khai và tối ưu hiệu quả marketing trên nền tảng công nghệ mang lại khách hàng thực sự, giúp khách hàng đo lường giá trị lâu dài sau khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Hiện tại, AppROI đang đồng hành cùng các đối tác lớn như Google, TikTok, Facebook, Cốc Cốc, AppsFlyer, Adjust, CleverTap, Insider.... Website: approi.co E-mail: info@approi.co Hotline: 0789.99.66.88
bottom of page